NISSAN LONG BIÊN : CHẶNG ĐƯỜNG 5 NĂM ĐỂ QUAY TRỞ LẠI NGÔI VƯƠNG

TIẾNG CÒI KẾT THÚC TRẬN ĐẤU CỦA TRỌNG TÀI ĐÃ VANG LÊN, NÓ NHƯ HỒI CHUÔNG CHÍNH THỨC BIẾN ACC TRỞ THÀNH NHÀ CỰU VÔ ĐỊCH VÀ BẮT ĐẦU MỘT KỶ NGUYÊN MỚI CỦA BÓNG ĐÁ AHCOM, KỶ NGUYÊN “THỐNG TRỊ” CỦA NISSAN LONG BIÊN.


Nhà vô địch của hiện tại và tương lai hay nhà vô địch của những nhà vô địch…đó là những mỹ từ để ca ngợi chiến thắng xứng đáng của Nissan Long Biên. Với đội hình có chiều sâu, bài bản trong công tác chuẩn bị và sức trẻ cùng sự gắn kết đã trở thành thành truyền thống. Một trang sử mới đã mở ra, một trang sử về môn thể thao vua đầy tự hào của Nissan Long Biên được viết lên bởi những chàng trai mang trên mình chiếc áo của Nissan Long Biên Kinh Doanh.

NISSAN LONG BIÊN : CHẶNG ĐƯỜNG 5 NĂM ĐỂ QUAY TRỞ LẠI NGÔI VƯƠNG

Như một câu nói đã quá đỗi quen thuộc : “ Một mũi tên muốn bắn được xa, nó phải được kéo lùi lại “. 5 năm, một quãng thời gian không hề ngắn, nó sẽ làm cho những ai quan tâm và theo dõi giải bóng đá AHCOM Cup cảm thấy đó là khoảng thời gian quá xa vời.
Nhưng không, Nissan Long Biên đã phải mất 5 năm để quay trở lại với ngôi vương của mình ở AHCOM Cup. Giờ đây, sau 5 năm tích lũy và xây dựng đội hình, Nissan Long Biên đã có một đội hình trong mơ, một đội hình đủ bản lĩnh, chiều sâu và sự đoàn kết để tiếp tục thống trị giải đấu AHCOM Cup trong nhiều năm tới .

NISSAN LONG BIÊN : MỘT TẬP THỂ ĐOÀN KẾT, KỶ LUẬT VÀ ĐẦY TÀI NĂNG

Với các khán giả cũng như các đội bóng AHCOM Cup đều có một nhận định rằng : Nissan Long Biên là nhà vô địch vô cùng xứng đáng và tự hào của AHCOM Cup 8.
Một đội hình đã chơi bóng với nhau rất lâu năm, một chiến thuật chung cho tất cả các trận đấu : Phòng thủ chặt tạo nền tảng cho những đợt tấn công chính xác . Các cầu thủ Nissan Long Biên cho thấy sự tự tin, gắn bó và đoàn kết cả trong và ngoài sân cỏ. Một tập thể mạnh và luôn là lá cờ đầu của AHCOM Group.

NISSAN LONG BIÊN : NIỀM CẢM HỨNG ĐẾN TỪ ĐỘI CỔ ĐỘNG VIÊN CUỒNG NHIỆT SẮC MẦU

Trải qua 8 mùa giải, Nissan Long Biên đã quá nửa đạt danh hiệu số 1 cho đội cổ vũ. Với sự tổ chức bài bản, sự đầu tư đúng mực và đặc biệt là sự nhiệt tình của tập thể, đội cổ vũ đa mầu sắc của Nissan luôn là chỗ dựa, niềm động viên và góp phần không nhỏ vào các chiến thắng cho đội nhà Nissan Long Biên.
Những sắc mầu đa dạng, những tiếng hô vang cuồng nhiệt khiến cho đối thủ phải chùn chân, run sợ… những người đóng góp một cách âm thầm không hề mệt mỏi, đó là : Đội ngũ cổ động viên Nissan Long Biên.

NISSAN LONG BIÊN: BẢN LĨNH NGƯỜI LÃNH ĐẠO VỚI TÔN CHỈ : SỨC MẠNH ĐẾN TỪ NỘI LỰC

Hiếm có một đơn vị nào có một người lãnh đạo nhiệt huyết trong bóng đá như Nissan Long Biên. Có mặt trong tất cả các buổi họp đội bóng, tham gia tư vấn về mặt chiến thuật , lo lắng tới từng bữa ăn cho các cầu thủ trước giờ xung trận…Và hơn thế nữa, sự động viên tinh thần mạnh mẽ tới một tập thể tạo sự đoàn kết, quyết tâm với một khẩu hiệu duy nhất được hô vang đầy sức mạnh trước mỗi trận đấu : 1,2,3…Nissan chiến thắng !
Và điều đó là nguồn động lực, tôn chỉ hành động tới mỗi thành viên Nissan Long Biên trong mỗi cuộc chơi. Cám ơn anh, Mr Cấn Việt Hà,  người lãnh đạo đầu tầu đã và đang đưa con thuyền bóng đá Nissan Long Biên vươn tới đỉnh cao với sức mạnh đến từ nội lực cùng nguồn cảm hứng vô tận.
Một lần nữa, chúc mừng nhà vô địch của những nhà vô địch – Nissan Long Biên Kinh Doanh. Các bạn đã biết cách để chiến thắng những đối thủ mạnh  bằng bản lĩnh, sự tự tin và tài năng. Nissan Long Biên xứng đáng bước lên bục vinh quang cao nhất để nhận chiếc cup AHCOM đầy tự hào từ tay Chủ tịch : Nguyễn Đức Hợp, người sáng lập giải đấu AHCOM Cup với niềm đam mê và tình yêu bất tận với bóng đá.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Subaru Quận 7: Cập nhập giá xe và chi phí lăn bánh mới nhất 2023

Subaru Long Biên chính thức được khai trương

Khám phá Nissan Navara Pro-4x: Mẫu Bán Tải Đỉnh Cao của Nissan tại Việt Nam