Nissan Long Biên vinh dự khi có 8 đại diện tham gia tranh tài

Ngày 07.10.2018, sự kiện được mong chờ nhất trong năm 2018 – hội thi AHCOM TOP 1 đã được diễn ra . Đại lý Nissan Long Biên, một thành viên trong hệ thống các đại lý của AHCOM Group đã tham gia các hạng mục tranh tài : thi TVBH Top 1, Cố vấn dịch vụ Top 1, Kỹ thuật viên Top 1, Team Building và giành được nhiều giải thưởng, ghi tên mình vào sự thành công của AHCOM Group.
Nissan Long Biên và AHCOM TOP 1
AHCOM TOP 1 (2018) – cuộc thi dành riêng cho khối Tư Vấn Bán Hàng, Cố Vấn Dịch Vụ, Kỹ Thuật Viên, chính là nơi để các thành viên AHCOM Group có cơ hội thể hiện và tỏa sáng, chứng minh tài năng bản thân và khẳng định niềm tự hào mang tên AHCOM. Mùa giải năm nay được chia làm 2 vòng: Vòng 1: Hội thi thực hành dành riêng cho khối Kỹ thuật viên (ngày 30/9/2018), Vòng 2: hội thi lý thuyết + tình huống cho tất cả các khối.
Mùa giải năm nay, Nissan Long Biên  vinh dự khi có 8 đại diện tham gia tranh tài cùng các đơn vị trong hệ thống AHCOM: Mazda Lê Văn Lương, Subaru Hà Nội. Riêng ngày 7/10/2018, sau 5 giờ đồng hồ thi cử tập trung, hết mình, lần lượt trải qua các phần thi lý thuyết và tình huống với độ khó tăng dần; các thí sinh Nissan Long Biên Hà Nội đã chứng minh được sự xuất sắc về kiến thức và tài năng của bản thân. Nhờ sự am hiểu kiến thức về sản phẩm, kỹ năng tay nghề cao, khả năng phân tích vấn đề logic cùng khả năng xử lý tình huống thuyết phục, Nissan Long Biên  đã vinh dự ghi tên mình vào các giải thưởng giá trị: Giải Á quân khối Cố vấn dịch vụ và giải 3 khối Tư vấn bán hàng.
Nissan Long Biên và AHCOM TOP 1
Những kết quả đạt được đã chứng minh cho sự xuất sắc và lớn mạnh của tập thể đại lý Nissan Long Biên. Đó không chỉ là niềm vui, niềm tự hào của riêng các cá nhân, riêng đại lý mà còn là niềm vui chung đối với AHCOM Group. Hy vọng chiến thắng mới này sẽ là động lực tiếp thêm lửa vào ý chí lao động nhiệt tình, sáng tạo, hăng say của toàn thể thành viên góp phần đưa Nissan Long Biên ngày lớn mạnh trong hành trình “Vững bước tương lai” cùng AHCOM Group.

Nissan Long Biên và AHCOM TOP 1

Nissan Long Biên và AHCOM TOP 1

Nissan Long Biên và AHCOM TOP 1
Nissan Long Biên và AHCOM TOP 1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Subaru Quận 7: Cập nhập giá xe và chi phí lăn bánh mới nhất 2023

Subaru Long Biên chính thức được khai trương

Khám phá Nissan Navara Pro-4x: Mẫu Bán Tải Đỉnh Cao của Nissan tại Việt Nam